Thứ Sáu, 3 tháng 12, 2010

trạng: Vui vẻ SỰ THẬT NGỌT NGÀO HAY CAY ĐẮNG...???

Sự thật là khoảng từ 13 tuổi đến giờ cuộc sống của mình ngập ngụa trong dục vọng vô bờ không giới hạn, một thứ tình dục không bình thường – Tình dục đồng giới. Đó là nỗi khao khát, đam mê một cách điên cuồng những người đàn ông con trai, khao khát yêu, khao khát tình, khao khát những cơ thể chuẩn, những dương vật thật to, thật đẹp, thật khỏe và thật nhiều tinh dịch… Những khao khát ấy ngày càng cháy bỏng hơn khi mình lớn khôn lên theo ngày tháng. Rồi khi có điều kiện đi vào xã hội, sống trong những tập thể đông người lại toàn là đàn ông con trai, những Boy có gương mặt đàn ông đầy hấp dẫn, da trắng, đẹp trai, những người con trai đô con, phong độ với những vòm ngực đầy lông căng tràn sức sống, cơ bắp cuồn cuộn, những cái bụng nhiều múi cơ. Niềm khao khát ấy quá lớn lao không có gì có thể bù đắp nổi. Mình yêu tất cả những gì liên quan đến họ như giọng nói, tiếng cười, cử chỉ, thái độ, tác phong, quần áo… Yêu cả những gì họ yêu và ghét cả những gì họ ghét. Yêu họ nhưng mình đau khổ vì không thể thổ lộ được bởi họ không phải là Gay. Tình yêu của mình chỉ là mối tình đơn phương. Sao vậy chứ? Sao mình lại đi yêu cái thứ mà chính mình cũng đã có. Tạo hóa sinh ra con người ai cũng đầy đủ nhưng thật ra còn thiếu đi một nửa, và buộc con người phải đi tìm một nửa cho riêng mình, để hai cái nửa ấy hợp lại thành hoàn hảo. Nói thế không có nghĩa là mình không yêu nữ giới, trong khi luôn chạy theo những người đàn ông con trai thì mình vẫn có người yêu là một nữ sinh viên trong trường, vẫn hôn và vẫn quan hệ tình dục. Tuy nhiên mình không nhớ cô ấy mỗi khi đi xa như nhớ những người đàn ông con trai mà mình đem lòng thương yêu.

Sự thật là bây giờ cuộc sống của mình vẫn chưa bao giờ được thỏa mãn khát khao dục vọng ấy, và đêm nào mình cũng phải gồng mình lên để thủ dâm, rồi nhớ, rồi tưởng tượng đến bao cảnh làm tình lãng mạn với ai những người đã đi qua đời mình hoặc của ai đó với người tình của họ để tạo hứng cho con cu nó nứng.

Sự thật là mình biết rằng ngay chính lúc mình đang phải tự sướng một mình vì thiếu Sex ấy thì ở đâu đó ngay ở quanh mình hay trên thế giới này những con cặc khủng đang đâm nhanh vào trong âm đạo, trong hậu môn và trong miệng của những người phụ nữ, những kẻ đồng tính, những callboy, những Men và cả những Boy đúng nghĩa. Có kẻ ngủ say như Cún con no sữa sau mỗi lần xuất tinh, cũng có kẻ mạnh mẽ đến độ cuồng dâm chỉ cần mươi phút sau lại tiếp tục vào cuộc và lại xuất tinh lần nữa. Rồi người ta vật vã, rủ rượi sau khi được thỏa mãn no nê. Và cũng không thiếu những kẻ bất lực không tiết nổi một giọt tinh, những kẻ chưa ra đến chợ đã rơi hết tiền.

Sự thật là mình đã từng uống tinh trùng của một số người mà họ là Gay hoặc là Boy thực thụ. Bây giờ cảm giác thèm tinh trùng luôn trổi dậy trong mình mà chẳng thể có được một giọt tinh dịch của ai. Mình cảm thấy vô cũng tiếc nuối vì biết rằng đâu đó chính những lúc mình khát tinh trùng ấy lại có những dòng tinh dịch quý hiếm đang xuất ra khỏi long thể của ai đó. Những luồng tinh dịch từ cơ thể của người đàn ông cứ xối xả phun trào ra bắn thật mạnh vào âm đạo, vào miệng hay lên mặt, lên bụng những người phụ nữ, những Boy sang Girl, những Gay sang Gay. Rồi có thể chúng đậu lại trong cơ thể khác để tạo nên những sinh linh mới, hoặc chúng có thể bị ném vào sọt rác, xuống bồn cầu, hay cho phóng ra chảy lênh láng xuống sàn nhà tắm... một cách phí phạm, vô cảm sau những cuộc hoan lạc, những cuộc thủ dâm. Những lúc không kiềm chế nổi khao khát ấy mình muốn đã có ý nghĩ nếm tinh trùng của chính mình. Mình đã cố thủ dâm để phóng ra nhưng khi xuất tinh ra rồi thì lại không dám làm chuyện đó nữa. Tại sao mình có thể uống tinh trùng của người khác một cách ngon lành mà tinh trùng của mình thì mình lại không bao giờ nuốt được nhỉ? Phải chăng có điều gì đó thuộc về bản năng sinh tồn nào đó mà mình không thể tự giải thích?
… và khao khát được ai đó phóng những dòng tinh dịch nóng hổi vào miệng, lên mặt mình vẫn cứ dày vò mình. Cái cảm giác được ngậm những con cu to đùng chật cứng miệng đưa vào đưa ra lướt trên lưỡi mình nghe sướng tê người. Và rồi sau đó nó giật giật mấy cái thật mạnh kèm theo là những dòng tinh dịch tuôn trào bắn mạnh lên vòm miệng thật đã đời. Cảm giác rà lưỡi trên đầu dương vật, lướt trên đầu khấc qua gờ của nó rồi xuống thân dương vật thật mỹ mãn. Càng khoái hơn khi lấy một ít tinh dịch thoa lên khắp mặt và má, rồi xuống cổ thật sung sướng. Cái mùi vị vừa tanh vừa thơm của hoa uất hương xem lẫn vị mặn ngọt chát của nó cứ làm mình bị quyến rũ.

... và mình biết đâu đó quanh mình hay trên đất Việt Nam vẫn còn những kẻ như mình, khao khát được có kẻ như mình giúp họ thỏa mãn dục vọng Gay ấy.
Sự thật là trong đầu mình luôn hiển hiện hình ảnh những con cặc to và dài với đủ kiểu dáng, loại suôn thẳng đầu bằng thân, loại đầu to mình nhỏ, loại đầu nhọn thân phình, có loại đen sỳ, có loại trắng tinh, có loại nhiều lông xoăn tít kéo dài lên đến ngực, có loại lông thẳng mượt mềm mại mọc ra tận nửa thân dương vật... và tất thảy chúng đều mạnh mẽ, có thể phóng rất nhiều tinh dịch.  
Sự thật là rất khó tưởng tượng và hình dung khi mình vẫn có thể yêu được con gái, cũng làm tình với họ, cũng đạt được khoái cảm bình thường, tuy nhiên đó chỉ là những khoái cảm tình dục, chẳng khác gì những lần thủ dâm bởi mình yêu đàn ông hơn phụ nữ rất nhiều. Mình cảm thấy thỏa mãn hơn khi được làm tình với đàn ông con trai. Khoái cảm tột cùng khi được làm tình với những anh chàng đẹp trai mạnh khỏe và hơi mập một chút.
Sự thật là đối với mình thích nói rất bậy, thô, tục tỉu và mạnh mẽ như dùng những từ: Đụ, lẹo, địt, đâm, bú, liếm, nắc, xóc, sục… mới đủ làm cho mình nứng đến xuất tinh được. Những lúc quá bị kích dục mình dùng những từ đầy thô tục, dâm đãng để thỏa mãn.
Sự thật là có nhiều đêm mình xuất tinh đến ướt sủng cả quần đùi và mình cứ để thế và ngủ cho đến sáng để cảm nhận cái bê tha của cuộc sống này là như thế nào.
Sự thật là mình đã từng đi chơi cave sau những lần say xỉn và cảm thấy khoái cảm chẳng hơn gì một cuộc thủ dâm. Sau mỗi lần như vậy mình lại tự nhủ: Biết thế này ở nhà xóc lọ còn hơn. Nhưng rồi lại quên sau đó.
Sự thật là mình đã từng quan hệ với bạn gái 3times trong một đêm lúc còn yêu và sáng dậy vẫn đến trường bình thường
Sự thật là mình mới biết ngoài chát bằng video còn có thể chát sex bằng voice cũng rất sung sướng, và mình đã rất thích loại hình này. Giờ đây mình thường kết hợp tất cả các loại hình chát sex lẫn xem sex để thỏa mãn.
Sự thật là mình thủ dâm quá nhiều đến nỗi bây giờ dương vật của mình đã trở nên lỳ lợm và nếu không có những đoạn video cực kỳ dâm dục thì mình không thể đủ độ phê và xuất tinh được.
Sự thật là mình mong muốn mình mập lên chừng 10kg nữa vì mình rất thích mập, mập trông nó mạnh khỏe và đầy dục tính hơn.
Rất nhiều sự thật khác còn chưa thể nói hết bây giờ.
Và có một sự thật nữa là mình vẫn là một người đàn ông – Gay có sức khỏe tốt.
 


  1. gayblogonline

    gayblogonline

    08:02 06-12-2009

  2. gayblogonline

    gayblogonline

    07:51 06-12-2009

1 nhận xét: